Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2020

Lợi ích to lớn của tờ rơi với doanh nghiệp mà bạn chưa biết ?

Nên thiết kế tờ rơi ở đâu ?

Không gian màu trắng thường là quang trọng của các nhà thiết kế in tờ rơi. Với không gian hạn chế như vậy, đặc biệt là trên điện thoại thông minh, có áp lực để đảm bảo rằng không gian trắng được đóng lại. Các email có ít khoảng trắng và nội dung được nhồi nhét cùng nhau có thể gây khó chịu cho người đăng ký, không thể đọc được và cuối cùng không thành công.
thiet-ke-to-roi-uy-tin-pham-khoi

Cần làm gì trước khi thiết kế tờ rơi ?

Ôm không gian trắng. Việc sử dụng không gian trắng một cách thông minh có thể giúp in brochure của bạn dễ đọc hơn và được sử dụng hiệu quả xung quanh các nút kêu gọi hành động của bạn sẽ khiến chúng nổi bật hơn và nhận được nhiều hơn những nhấp chuột rất cần thiết. Việc sử dụng hiệu quả không gian trắng thậm chí có thể giúp mức độ dễ đọc của email của bạn, đây là chìa khóa cho những người đăng ký đọc email của bạn trên các thiết bị di động nhỏ xíu.

in-brochure-gia-re-pham-khoi

Tại sao lại chọn tờ rơi ?

Sử dụng kích thước phông chữ tối thiểu 16px cho bản sao cơ thể  in tờ gấp của bạn sẽ đảm bảo rằng nó có thể đọc được, bất kể kích thước màn hình mà nó đọc được trên màn hình. Nhưng nó không chỉ có kích thước phông chữ mà quan trọng. Chiều cao dòng cũng là một xem xét thiết kế quan trọng để đảm bảo email của bạn dễ đọc. Một chiều cao dòng mà không nhỏ hơn 1,5 lần kích thước phông chữ của bạn sẽ đảm bảo tất cả các bản sao email của bạn đều dễ đọc. Vì vậy, nếu kích thước phông chữ cho bản sao cơ thể của bạn là 16px, chiều cao của dòng nên là 24px.
in-to-roi-gia-re-chat-luong-pham-khoi
 
Trong thời gian trước khi điện thoại thông minh, thông thường văn bản cơ thể trong email là 12px. Khi mọi người bắt đầu đọc email trên điện thoại thông minh, có rất nhiều điều khó khăn để phóng to chỉ diễn ra để đọc nội dung. Điều này thường làm hỏng thiết kế của email, khiến người đăng ký có trải nghiệm hộp thư đến khủng khiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat với chúng tôi