Thiết Kế In Ấn Phạm Khôi

Thiết kế in ấn Phạm Khôi chuyên in Offset với các bài in chuyên nghiệp, các bản thiết kế sáng tạo chuyên in name card, in danh thiếp, in card

In Tờ Rơi

In tờ rơi Offset - giấy couche C150 1000 tớ A4 chỉ 950.000 đ tờ - 2 ngày có hàng, in khống giới hạn màu sắc

In Danh Thiếp

In Danh Thiếp giấy B300 Cán màn mờ 2 mặt sang trong 5 hộp chỉ 115.000 đ

Thẻ treo - Price Tag

In Price tag quần áo - in mác giá với các mãu mã đa dạng và các thiết kế đẹp, rất thích hợp cho các chủ shop thời trang muốn cá nhân hóa

Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2020

Lợi ích to lớn của tờ rơi với doanh nghiệp mà bạn chưa biết ?

Nên thiết kế tờ rơi ở đâu ?

Không gian màu trắng thường là quang trọng của các nhà thiết kế in tờ rơi. Với không gian hạn chế như vậy, đặc biệt là trên điện thoại thông minh, có áp lực để đảm bảo rằng không gian trắng được đóng lại. Các email có ít khoảng trắng và nội dung được nhồi nhét cùng nhau có thể gây khó chịu cho người đăng ký, không thể đọc được và cuối cùng không thành công.
thiet-ke-to-roi-uy-tin-pham-khoi

Cần làm gì trước khi thiết kế tờ rơi ?

Ôm không gian trắng. Việc sử dụng không gian trắng một cách thông minh có thể giúp in brochure của bạn dễ đọc hơn và được sử dụng hiệu quả xung quanh các nút kêu gọi hành động của bạn sẽ khiến chúng nổi bật hơn và nhận được nhiều hơn những nhấp chuột rất cần thiết. Việc sử dụng hiệu quả không gian trắng thậm chí có thể giúp mức độ dễ đọc của email của bạn, đây là chìa khóa cho những người đăng ký đọc email của bạn trên các thiết bị di động nhỏ xíu.

in-brochure-gia-re-pham-khoi

Tại sao lại chọn tờ rơi ?

Sử dụng kích thước phông chữ tối thiểu 16px cho bản sao cơ thể  in tờ gấp của bạn sẽ đảm bảo rằng nó có thể đọc được, bất kể kích thước màn hình mà nó đọc được trên màn hình. Nhưng nó không chỉ có kích thước phông chữ mà quan trọng. Chiều cao dòng cũng là một xem xét thiết kế quan trọng để đảm bảo email của bạn dễ đọc. Một chiều cao dòng mà không nhỏ hơn 1,5 lần kích thước phông chữ của bạn sẽ đảm bảo tất cả các bản sao email của bạn đều dễ đọc. Vì vậy, nếu kích thước phông chữ cho bản sao cơ thể của bạn là 16px, chiều cao của dòng nên là 24px.
in-to-roi-gia-re-chat-luong-pham-khoi
 
Trong thời gian trước khi điện thoại thông minh, thông thường văn bản cơ thể trong email là 12px. Khi mọi người bắt đầu đọc email trên điện thoại thông minh, có rất nhiều điều khó khăn để phóng to chỉ diễn ra để đọc nội dung. Điều này thường làm hỏng thiết kế của email, khiến người đăng ký có trải nghiệm hộp thư đến khủng khiếp.

5 cách thiết kế danh thiệp độc đáo nhất

Lựa chọn và sắp xếp bố cục hợp lí

Thiết kế in name card giá rẻ tuân theo rất nhiều cân nhắc giống như thiết kế web: nhiều loại trình duyệt, hệ điều hành, kích thước màn hình và thiết bị khác nhau. Nhưng nơi mà các nhà thiết kế web đã có thể sử dụng các kỹ thuật CSS hiện đại và ngôn ngữ kịch bản phía máy khách để giúp họ vượt qua những thách thức này, các nhà thiết kế email thiên đường đã rất may mắn.

thiet-ke-name-card-gia-re-pham-khoi


Đưa ra ý tưởng táo bạo

Vì vậy, những gì một nhà thiết kế  in card visit để làm gì? Đầu tiên và quan trọng nhất, là người thiết kế email, chúng ta cần quên đi khái niệm thiết kế hoàn hảo pixel. Sau đó, chúng ta cần nắm lấy một số cân nhắc thiết kế sẽ giúp các thiết kế email tỏa sáng bất kể email được đọc ở đâu.Email cần phải dễ đọc và dễ hiểu cho dù họ đã đọc trên thiết bị nào để thông điệp của họ được truyền đến người đăng ký. Dưới đây là một số khía cạnh thiết kế đơn giản để xem xét.
in-an-danh-thiep-gia-re-pham-khoi

Chọn nhà thiết kế uy tín

Bố cục zig-zag là một cấu trúc lưới đơn giản, có thể được dịch rất dễ dàng sang các bảng HTML Thay đổi nền tảng của tất cả các thiết kế email. Kiểu bố trí này giúp nội dung dễ tiêu hóa độc lập với thiết bị mà in danh thiếp được đọc. Trên thiết bị có kích thước màn hình lớn, chẳng hạn như máy tính để bàn, cấu trúc zig-zag sẽ được hiển thị. Trên các thiết bị nhỏ hơn, chẳng hạn như điện thoại thông minh, cấu trúc có thể giảm xuống bố cục một cột

in-card-visit-chat-luong-pham-khoi

Mặc dù kiểu bố cục này hơi khó khăn hơn để thích ứng với các kích thước màn hình khác nhau, có rất nhiều phương pháp được ghi lại trực tuyến để mã loại bố cục này. Kiểm tra email này từ Tinder, sử dụng bố cục mẫu Z để dễ dàng hướng dẫn người dùng thông qua cách thiết lập hồ sơ của họ mà không áp đảo thông tin của người đăng ký

Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2020

Thiết kế decal theo xu hướng 2020

thiết kế theo phong cách mới

Thiết kế in decal thực đơn là rất quan trọng đối với những khách hàng mới đang tìm kiếm thực đơn cho món ăn mặn tiếp theo của họ. Bạn cần thiết kế dễ đọc và menu tập trung vào hình ảnh. Làm cho thực khách của bạn chảy nước mắt và chọn sáng tạo hàng đầu của bạn.Khi bạn tìm kiếm trên Internet, bạn sẽ tìm thấy các mẫu menu nhà hàng miễn phí cho mọi mục đích. Nhưng thành thật mà nói, nó đáng để đầu tư để lấy các mẫu menu nhà hàng tốt nhất từ ​​.

thiet-ke-decal-gia-re-pham-khoi


Năm bắt tâm lí người dùng

Các chuyên gia xây dựng các thiết kế menu hiện đại. Các nhà thiết kế in nhãn dán chuyên nghiệp tạo ra các thiết kế menu nhà hàng tốt nhất và chia sẻ chúng với thư viện . Họ đã sẵn sàng để bạn tải xuống và điền thông tin của bạn.

in-an-sticker-gia-re-pham-khoi

Tạo hiệu ứng độc đáo

Thiết kế menu nhà hàng này hiện đại và thanh lịch, nổi bật với tông màu dịu và thiết kế  in ticker tối giản. Nó rất hoàn hảo để thu hút sự chú ý của bạn về ẩm thực. Định dạng bifold làm cho đây là một mẫu thiết kế menu hiện đại lý tưởng cho các menu đa khóa học. Hiển thị các đĩa nhỏ cho các món lớn và lựa chọn món tráng miệng bằng cách sử dụng các mẫu thiết kế menu nhà hàng InDesign và Photoshop.

in-an-sticer-pham-khoi

Một menu đơn giản và dễ đọc làm cho trải nghiệm ăn uống dễ dàng hơn nhiều.là một mẫu menu với thiết kế  in tem tối thiểu để phù hợp với một khái niệm ăn uống đơn giản và đơn giản. Ý tưởng thiết kế menu này có hình ảnh lý tưởng cho giá vé cao trong một nhà hàng thoải mái.

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Mẫu tờ rơi hấp dẫn người đọc nhất 2020

Gây ấn tượng như thế nào với người xem ?

In tờ rơi là một trình tạo thiết kế trực tuyến giá cả phải chăng, giúp mọi người có thể tiếp cận với các công cụ tiếp thị, quảng bá và tiếp thị chuyên nghiệp. Nó thực hiện điều này bằng cách cung cấp những người mới thiết kế cũng như những người có nhiều kinh nghiệm hơn với các thiết kế, logo, video và mockup chất lượng cao mà họ có thể tùy chỉnh trực tuyến và tải xuống trong vài giây.

thiet-ke-to-roi-gia-re-pham0khoi

Để lại ấn tượng sâu sắc

Hơn thế nữa, ấn tượng được thiết kế để  in tờ gấp phù hợp với nhiều loại ngân sách. Nếu bạn thường xuyên cần mockup, logo và thiết kế khác nhau, bạn có thể đăng ký gói hàng tháng hoặc hàng năm thấp. Điều này cho phép bạn truy cập vào các bản tải xuống không giới hạn của bất kỳ và tất cả các tài sản kỹ thuật số có sẵn tại phạm khôi.

in-an-to-roi-gia-re-pham-khoi

Mang lại giá trị cho người dùng

Ngày nay,  in brochure đã trở thành một trong những công cụ quan trọng nhất theo ý của chúng tôi. Từ hành động đơn giản là gửi email để giải trí khi xem phim hoặc nghệ thuật tạo ra một bài hát đẹp, phức tạp, chúng giúp chúng ta thực hiện hầu hết các công việc hàng ngày, xây dựng những gì chúng ta thực sự có thể gọi là sự cộng sinh có thể sờ thấy giữa con người và máy móc .

thiet-ke-to-roi-uy-tin-pham-khoi

Chà, dù chúng ta có thực sự tin hay không, cách sống mới này xuất hiện trong khoảng thời gian chỉ một tuổi thọ của con người, và nó bắt nguồn từ những năm 70, ở đâu đó trong phòng thí nghiệm nghiên cứu của một công ty công nghệ.


Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Bí quyết tạo logo trong vòng 5 phút

Công cụ tạo logo miễn phí

Thiết kế logo đồ họa thông tin: nó là gì và làm thế nào để chúng ta tạo ra các đồ họa thông tin tuyệt vời? Chúng ta hãy xem xét một số nội dung của infographics là gì, trực quan hóa dữ liệu và những gì làm cho một infographic thực sự hoạt động tốt. Chúng ta sẽ thảo luận về một số trong những ý tưởng này và lắng nghe những gì một số người sáng tạo nội dung tuyệt vời khác nói về những chủ đề này.
thiet-ke-logo-gia-dep-pham-khoi

Lựa chọn mẫu logo và thiết kế

Tất cả nội dung trực quan, trên lý thuyết, là thông tin. Giao tiếp trực quan là trung tâm của những gì chúng tôi làm, là nhà thiết kế đồ họa. Ví dụ, màu sắc, đường nét, hình dạng của các yếu tố nghệ thuật và nguyên tắc thiết kế logo đẹp rất tự nhiên. Ví dụ, nếu chúng ta nhìn vào bao bì thực phẩm, nó thường được thiết kế để giao tiếp với chúng ta, với tư cách là người tiêu dùng, ở nhiều cấp độ. Nó cần phải trông hấp dẫn đối với chúng tôi. Nó cần phải dễ dàng để mở và sử dụng. Nó cần phải có thông tin mà cả hai chúng tôi mong đợi và yêu cầu.
thiet-ke-logo-dep-pham-khoi

Hướng dẫn sử dụng công cụ tạo logo

Và đây có lẽ là thứ tách biệt một hình ảnh dữ liệu cơ bản khỏi thiết kế đồ họa thông tin tuyệt vời. Chúng ta có thể vẽ logo một biểu đồ cơ bản, và nó có thể phục vụ mục đích của nó; nó có thể mô tả trực quan dữ liệu. Hoặc chúng ta có thể tạo ra một infographic với các yếu tố thiết kế chiến lược và trực quan hóa tạo ra một câu chuyện hấp dẫn và đáng nhớ.

thiet-ke-logo-chuyen-nghiep-pham-khoi

Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta có thể đồng ý về tầm quan trọng của các nguyên tắc thiết kế, đặc biệt là khi nói đến infographics. Có lẽ thậm chí còn hơn cả các loại thiết kế khác, điều quan trọng là thông tin được truyền tải một cách rõ ràng và dễ dàng truy cập. Tuy nhiên, nếu nó không hấp dẫn, chúng tôi có khả năng mất khán giả.

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Top những công dụng của giấy dán decal mà bạn chưa biết

Sử dụng decal cho công việc

Đôi khi, bạn có được một khái niệm in decal thực sự kết nối với khán giả trong một thời gian dài .Nó có những điều chỉnh, nhưng nó thường chịu được thử thách của thời gian kể từ khi một trong những sửa đổi của nó vào đầu những năm ngoại trừ một số thương hiệu được đổi lại.Hoặc họ có thể là một công ty quảng cáo, làm biển quảng cáo cho một cửa hàng địa phương. Giám đốc nghệ thuật tại cơ quan thuê bạn chụp ảnh một người mẫu mặc thời trang mùa thu mới nhất.
in-decal-gia-re-pham-khoi

Công dụng vô cùng hữu ích

Nếu bạn có kế hoạch in nhãn dán kết hợp một tạp chí, cuốn sách hoặc tài liệu quảng cáo, chắc chắn sẽ là công cụ bạn lựa chọn. Phần mềm này được điều chỉnh hoàn hảo để tạo bố cục phức tạp cho in ấn và kỹ thuật số, nhưng đôi khi bạn cần một chút giúp đỡ. từ danh mục đến tiêu đề thư và mọi thứ ở giữa, sẽ giúp bạn bắt đầu tạo ra thiết kế hoàn hảo của mình. ĐừngTiết thậm chí nghĩ về việc kích hoạt mà không cần các mẫu hữu ích này.
in-sticker-gia-re-pham-khoi

Sử dụng được mọi lúc mọi nơi

Mẫu tạp chí đa năng này có phong cách theo xu hướng pha trộn hình ảnh hấp dẫn với kiểu in ticker thú vị. Bố cục trang cho chênh lệch nội dung có thể khó thành thạo nếu bạn bắt đầu tạp chí từ đầu, vì vậy các mẫu rất phù hợp để bạn bắt đầu trên các trang thiết kế phức tạp này.in-an-decal-gia-re-pham-khoi

khách hàng thiết kế có thể là một công ty làm bảng hiệu in tem: nhà thiết kế web của họ cần một số hình ảnh chất lượng cao cho trang web và tài liệu liên quan, vì vậy họ thuê bạn chụp ảnh sản phẩm, nhân viên và máy làm bảng hiệu của họ. Họ biết chính xác những gì họ muốn, nhưng anh chàng có thể tự chụp những bức ảnh thông qua việc thiếu thiết bị hoặc khoảng cách kỹ năng.

Thứ Năm, 2 tháng 4, 2020

10 cách thiết kế đột phá catalogue 2020

Mang ấn tượng riêng biệt cho catalogue

Trong bài viết này, tôi sẽ nhấn mạnh mười cách bạn có thể đưa thiết kế và in catalogue biên tập và thiết kế bố cục trang lên cấp độ tiếp theo. Bằng cách sử dụng một vài hình ảnh và một số văn bản, tôi sẽ chỉ cho bạn cách mỗi điểm thử nghiệm có thể giúp bạn tạo ra thứ gì đó độc đáo và bất ngờ.

thiet-ke-catalogue-gia-re-pham-khoi

Đưa ra những ý tưởng khác biệt và duy nhất

Hãy thử in catalogue giá rẻ những thứ như thay đổi lề, thêm các yếu tố mới và xem xét bài viết bạn đang làm việc . Lấy cảm hứng từ nó và tiếp cận với các vật liệu độc đáo có thể nhấn mạnh bố cục. Câu hỏi chính chúng ta nên tự hỏi mình là nhà thiết kế là: tại sao không? Có thời gian và địa điểm thích hợp để thử nghiệm thiết kế biên tập, vì vậy hãy đảm bảo ấn phẩm được căn chỉnh và mở theo đó.

in-catalogue-gia-re-pham-khoi

Nắm bắt được tâm lý khách hàng

Ví dụ, nếu bạn đang tìm cách in catalogue sài gòn làm nổi bật tiêu đề của một bài viết, không có cách nào dễ dàng hơn là làm cho nó lớn. Sử dụng loại tỷ lệ lớn sẽ tạo độ tương phản cao hơn trên trang, thu hút sự chú ý và đặt bài viết khác biệt với phần còn lại của tạp chí. Hãy làm điều đó một cách vô thức, chú ý đến các chi tiết. Đâu là loại rơi? Nó đang di chuyển đến trang tiếp theo?

thiet-ke-catalogue-gia-re-sai-gon-pham-khoi

Mặc dù có các quy tắc phân cấp kiểu chữ cụ thể khi nói đến thiết kế biên tập, thật tốt khi phá vỡ chúng mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn đã học và nắm vững các quy tắc, thì bây giờ đã đến lúc bạn tiến thêm một bước. Chơi với kích thước phông chữ vẫn phải là một phần của cấu trúc.

 
Chat với chúng tôi